Einstaklingsmišaš nįm śtópķa?


Ef įtt er viš aš einstaklingsmišaš nįm ķ nśverandi nįmsumhverfi pedagógy sé śtópķa žį er ég reyndar sammįla.  Einstaklingsmišaš nįm ķ nżju nįmsumhverfi er raunhęft markmiš.  Žess vegna er svo naušsynlegt aš skipta śt nįmsumhverfinu.  Kennsluašferšir byggšar į pedagogy gerir ekki rįš fyrir einstaklingsmišušu nįmi heldur žvķ aš allir skulu mótašir eins samkvęmt įętlun žar um sem birt er ķ upphafi annar og įrangurinn svo metinn ķ lokin meš žvķ aš leggja nįkvęmlega samskonar próf fyrir alla nemendur žar sem ęskilegast er aš nišurstašan normaldreifist um mišgildi einkunnarskalans.  Mér fannst nemandi minn lżsa žessu įgętlega fyrir mér um daginn žegar ég var aš hvetja hann til žess aš fara aš lķta ķ bók.  Hann svaraši: Śt af hverju ętti ég aš hoppa ef žaš er engin hindrun.  Prófiš er eftir tępa tvo mįnuši.  Ég tek svona tveggja vikna atrennu og hoppa svo yfir.  Žetta er skotheld ašferš, svaraši hann og glotti.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband